Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Đại lý bán lẻ máy nước nóng gián tiếp Ariston Slim 30B chính hãng tại TPHCM

Mô tả

timthumb
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  • Công nghệ Ion Bạc: Tạo ra các khối cầu Ag+ nằm trong ống dẫn giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa góp phần kháng khuẩn và làm sạch nước.
  • Thanh đốt bằng đồng 2 lớp cảm ứng: giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau một thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng,khi đó hai đèn báo đỏ và xanh sẽ liên tục nhấp nháy. Dù thanh đốt vẫn an toàn nhờ lớp thứ hai chưa bị ăn mòn, máy sẽ ngừng hoạt động để người sử dụng liên lạc với nhân viên bảo hành đến kiểm tra và khôi phuc hệ thống 2 lớp cảm ứng cho thanh đốt.
  • Công nghệ 2 bình chứa: Bình chứa máy nước nóng slim E 30 QH được chia thành bình nhỏ với dung tích mỗi bình 15L. Trên màn hình điều khiển sẽ xuất hiện 2 chế độ chọn “HALF MODE” dùng để báo máy làm nóng một bình chứa 15L đến nhiệt độ cài đặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện. Chế độ này dùng khi nhu cầu sử dụng nước nóng thấp và thường dùng trong mùa hè. Chế độ thứ hai “FULL MODE” dùng để báo máy sẽ làm nóng cả hai bình chứa đến nhiệt độ được chọn.
  • Công nghệ làm nóng nhanh: Chỉ cần 21 phút để làm nóng bình chứa thứ nhất và 42 phút để làm nóng bình chứa thứ hai đến nhiệt độ 45oC, nhanh hơn từ 20 – 80% so với máy nước nóng khác cùng dung tích.
  • Lớp cách nhiệt PU mật độ cao.
  • CB chống rò điện.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ.
  • Bảo trì dễ dàng.
  • Bình chứa tráng men Titan
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mã SPSlim 30B
Hãng sản xuấtAriston
Dòng sản phẩmMáy nước nóng dùng điện Slim
LoạiMáy nước nóng gián tiếp
Dung tích (L)30
Nhiệt độ tối đa (oC)80
Áp suất hoạt động tối đa (Mpa)0.75
Chỉ số bảo vệ chống thâm nhập (IPX)IPX 1
Công suất (KW)2.5
Điện thế (V)220
Khối lượng tịnh (kg)16.5
Tổng khối lượng (kg)20
Kích thước (R x C x S)710 x 423 x 323 mm
Bảo hành7 năm chính hãng
Vận chuyểnMiễn phí nội thành TP.HCM
Bên trong thùng gồm: 01 sách hướng dẫn, 01 sổ bảo hành, van an toàn (7.5 bar), vít treo (2 cái), tắc kê nhựa (2 cái).
Khách hàng đến với Đoàn Vi Nguyên sẽ được phục vụ chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi cam kết chỉ bán HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% và hỗ trợ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ và mua hàng với giá tốt nhất!

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV ĐOÀN VI NGUYÊN

Địa chỉ: 196/38 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 08 62 99 7733 – 08 62 88 1100 – 08 62 99 3355 
Website: maynuocnong.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét